Toàn Phát Logistics tổ chức du lịch cho CBNV 2022

Công ty Toàn Phát Logistics tổ chức chương trình tham quan chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Mũi Né – Phan Thiết cho toàn thể cán bộ, nhân viên kể từ ngày 09/09/2022 đến ngày 11/09/2022.

Đây là hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết, tạo mối thâm tình gắn kết giữa CBNV.

Tour du lịch khám phá Mũi Né – Phan Thiết đã thu hút sự tham gia của toàn thể cán bộ nhân viên bởi không khí trong lành, không gian mơ mộng với bãi biển dài, bãi cát trắng, làn gió mát “bỏ xa” sự ồn ào xe cộ tấp nập cùng cái nắng gắt của thành phố.

Cán bộ nhân viên Toàn Phát Logistics tham quan tại KDL Bàu Trắng

Đối với các thành viên của Toàn Phát Logistics, cả đoàn đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại vùng biển xinh đẹp Mũi Né – Phan Thiết. Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản và đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị…

Ấn tượng đậm nét nhất về chuyến đi là các trò chơi Team building ngoài trời. Các đội chơi đã tham gia hết sức sôi nổi, hào hứng với quyết tâm cao và tinh thần “vui là chính”.

 

Cán bộ nhân viên công ty đã tham gia Team Building với nhiều tiết mục vui chơi sôi động, đặc sắc, gắn kết đồng đội, thêm thấu hiểu lẫn nhau và cùng nhau hướng tới những mục tiêu phát triển chung.

 

Các đội đều có phần thể hiện đầy sáng tạo.

Đoàn kết là sức mạnh. Khi có tinh thần đồng đội, sự hợp tác thì có thể đạt được những điều tuyệt vời.” – Mattie Stepanek

Mỗi thành viên, mỗi nét vẽ cùng tạo nên một Toàn Phát Logistics rực rỡ sắc màu

   

Không ai trong chúng ta thông minh bằng tất cả chúng ta.” – Ken Blanchard

Khi trọng tài kết thúc cuộc chơi, dù giành được giải Nhất, Nhì hay Ba… thì các đội đều vui như nhau. Vì với sự gắn kết và bùng cháy hết mình đó thì tất cả thành viên trong đoàn đều xứng đáng là người chiến thắng.

Trong chuyến đi, BLĐ Công ty còn tổ chức đêm Gala Dinner với chủ đề “ONE TEAM  ONE DREAM” đã để lại những ấn tượng sâu sắc và kỷ niệm đáng nhớ cho mỗi thành viên.… Những trò chơi giao lưu sôi động khiến hội trường như muốn vỡ tung vì những tiếng hát, tiếng cười, những tràng vỗ tay cổ vũ. Các thành viên trở nên gần nhau hơn bao giờ hết.

Đêm Gala Dinner Toàn Phát Logistics với những trận cười nghiêng ngả

Du lịch luôn là một trong những hoạt động được Công ty Toàn Phát Logistics quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho tập thể cán bộ nhân viên trong toàn công ty. Ngoài mục đích gắn kết và khích lệ tinh thần, các hoạt động du lịch, tham quan, nghỉ mát còn là lời cảm ơn của Ban lãnh đạo dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến không ngừng nghỉ của CBNV trong suốt một năm qua.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát với chủ đề “ONE TEAM  ONE DREAM” năm 2022, Ban lãnh đạo Công ty Toàn Phát Logistics mong muốn sau chuyến đi, mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.

Sau 3 ngày 2 đêm vui chơi hết mình trong không khí phấn khởi và nồng ấm của một gia đình lớn, đoàn chia tay Mũi Né – Phan Thiết để trở lại Bình Dương, sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn và sôi nổi.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hiện tại chúng tôi không online. Vui lòng điền thông tin phía dưới, chúng tôi sẽ liên hệ sớm nhất. Xin cảm ơn!

Lỗi: Không tìm thấy biểu mẫu liên hệ.